Thẩm Mỹ Mắt Ngọc

Á hậu Huyền My chính thức làm đại sứ thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc

Cùng với đại sứ thương hiệu, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc sẽ triển khai nhiều hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.

Sáng ngày 2-7, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc (246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP.HCM) tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. Tham dự chương trình có ThS.BS Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc; PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn; bà Lê Thị Duôn, Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc. Bên cạnh đó là sự góp mặt của đông đảo khách hàng, đối tác, doanh nghiệp… đã cùng sát cánh với Mắt Ngọc trong suốt thời gian qua.

Á hậu Huyền My và ThS. BS. Việt Hảo tại buổi lễ công bố Đại sứ thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc

Á hậu Huyền My và ThS. BS. Việt Hảo tại buổi lễ công bố Đại sứ thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Trong không khí ấm cúng của buổi lễ công bố, ThS.BS Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc, nhận định với hướng đi chuyên sâu về mắt đầu tiên tại Việt Nam, sứ mệnh của Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc là đem đến cho các bạn đôi mắt tự nhiên, cân đối, phù hợp với khuôn mặt bằng tất cả kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc, đội ngũ BS chuyên nghiệp và lòng nhiệt huyết cao . “Cũng như doanh nghiệp hàng đầu khác, chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của đại sứ thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng mức độ nhận biết, thắt chặt mối quan hệ tình cảm giữa thương hiệu, khách hàng. Đặc biệt đó cũng thể hiện biểu trưng mang tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng với quyết định khi lựa chọn vị đại sứ thương hiệu cho mình thì Mắt Ngọc sẽ trở thành người bạn thân thiết với mọi người. Tôi tin rằng trong tương lai Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc sẽ gắn bó nhiều hơn nữa, đồng hành cùng thành công và thúc đẩy thương hiệu của Viện lên một tầm cao mới”, ThS.BS Hảo nói thêm.

Từ trái qua: Bà Lê Thị Duôn-Chủ tịch HĐQT Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc; P.GS TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My; ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo.

Từ trái qua: Bà Lê Thị Duôn-Chủ tịch HĐQT Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc; P.GS TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Á hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Trần Huyền My; ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo.

Tuy rằng chỉ mới hoạt động được một tháng nhưng Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc ngày càng nhận được sự tin tưởng và chú ý của khách hàng. Điều này phản ánh con đường đúng đắn trong định hướng kinh doanh chuyên sâu các dịch vụ về mắt cũng như chú trọng xây dựng thương hiệu của Viện. Vì vậy, buổi ra mắt lần này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ nhằm đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.

Vững vàng trong vai trò mới

Có mặt tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn bày tỏ lời chúc mừng đến Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc khi đã chọn lựa được một vị đại sứ tuyệt vời. Đặc biệt là quá trình cùng với ThS.BS Hảo đầu tư, tìm kiếm rất vất vả để chọn lựa một gương mặt thanh tú, đôi mắt hoàn hảo làm đại diện thương hiệu. Nói về lý do chọn lựa Huyền My làm đại sứ thương hiệu, ThS.BS Hảo cho biết “Ở đây chúng ta hãy khoan bàn về những tiêu chuẩn chuyên môn khô cứng mà chỉ chú ý đến những điểm chung. Một đôi mắt đẹp là đảm bảo được sự cân đối, phù hợp với gương mặt mỗi người và đặc biệt đặc biệt là đôi mắt phải thể hiện vẻ đẹp nội tâm, duyên dáng, thần thái. Chúng đều vốn sẵn có trong tất cả mọi người và chúng tôi thường hay nói vui là đôi mắt biêt nói với ánh nhìn thân thiện và độ sáng mí rõ đôi mắt to tròn, dài, lúc nào cũng như đang cười. Và chúng tôi thấy ở Huyền My hội tủ đủ những điều này”.

Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My

Á hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Trần Huyền My

Trong khuôn khổ ký kết đại sứ thương hiệu, ThS.BS Hảo đã công bố dự án từ thiện cộng đồng mà Viện, Á hậu Huyền My và PGS.TS Huỳnh Văn Sơn sẽ triển khai trong thời gian tới. Đặc biệt, chia sẻ về cảm xúc khi trở thành đại sứ thương hiệu của Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc, Á hậu Huyền My cho biết “Trong quá trình tiếp xúc với ThS.BS Hảo, tôi biết đến Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc, ông là một người rất tận tâm, một lòng say mê về phẫu thuật Thẩm Mỹ Mắt, đặc biệt là những kỹ thuật cao mà BS được đào tạo tư Hàn Quốc. Hơn thế nữa, tôi trân quý những hoạt động cộng đồng mà ông đã tham gia như trao học bổng cho trẻ em, ủng hộ cho quỹ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu và đồng hành cùng nhiều dự án. Khi biết được cả tiêu chí của Viện và của tôi đều cùng chung chí hướng, tôi không ngần ngại nhận lời làm đại sứ thương hiệu của Viện”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố Đại sứ thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc:

27

29

26

25

24

21  19

18

16

15

14

12

11

10

9

8

7

6

 

 

Thẩm mỹ mắt
Thẫm mỹ Mắt Ngọc
Cắt mí mắt
Bấm mí Hàn Quốc




Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn, đừng ngần ngại để lại thông tin. Ths BS Việt Hảo sẽ gọi và tư vấn trực tiếp cho bạn.

Khi bạn trao niềm tin cho Mắt Ngọc, bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, chúng tôi sẽ trao lại cho bạn một đôi mắt tự nhiên, đẹp đẽ; tương thích với khuôn mặt.

Mắt Ngọc – “Cửa sổ tâm hồn Việt” – Thẩm Mỹ Viện chuyên về mắt đầu tiên ở Việt Nam!

Các Tin Liên Quan